Bạn đã biết loại nến thơm dành tặng cho bạn gái trong ngày 20 - 10 này chưa?

Set nến thơm dành tặng cho bạn gái trong ngày 20 - 10

Với nhiều người, phụ nữ không chỉ là một nửa thế giới, mà họ là cả thế giới. Chẳng phải ngẫu nhiên mà cụm từ “phái đẹp” lại được dành riêng cho những người phụ nữ, bởi họ sẽ trở nên xinh đẹp, hạnh phúc khi yêu và được yêu. Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là một trong nhiều dịp để đấng mày râu thể hiện tình cảm yêu thương và trân trọng tới bạn gái hoặc crush của mình. Và nếu bạn đang băn khoăn “Tặng quà gì cho bạn gái ngày 20/10?" thì đừng bỏ lỡ những gợi ý nến thơm độc đáo và tinh tế dưới đây.

Set quà tặng 20/10 MiKa Candle có gì?

Khi lên ý tưởng cho các set quà tặng, MiKa đã suy nghĩ và chú tâm lựa chọn từng sản phẩm làm sao vừa ý nghĩa lại phù hợp với các chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Cùng xem qua các sản phẩm có trong những set quà tặng 20/10 MiKa Cnadle bạn nhé.

Dành những thứ xinh đẹp nhất gửi đến những người phụ nữ tuyệt vời nhất quanh ta nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam với set quà sang trọng vừa khoe sắc lộng lẫy lại vừa tỏa ngát hương thơm nhé.

Nến thơm - Món quà tặng 20/10 dễ ngủ

Dòng sản phẩm best seller của MiKa Candle chính là nến thơm  - đây cũng là sản phẩm được hầu hết các bạn gái lựa chọn khi đến với cửa hàng của tụi mình. 

Nến thơm không chỉ là món quà ý nghĩa mà nó còn đem lại rất nhiều công dụng như: giúp tinh thần thư giãn, thoải mái; giúp tập trung làm việc hiệu quả hơn; giúp ngủ ngon,....Chính vì những lợi ích đó, nến thơm là lựa chọn hàng đầu thích hợp để MiKa làm set quà tặng cho bạn nữ vào các dịp lễ.



Set quà tặng bao gồm:

·                  1 nến thơm MC 120gr (mùi tự chọn)

·                  1 nước hoa khô dạng sáp (mùi tự chọn)

·                  1 lọ gỗ 

Toàn bộ nến thơm tại MiKa Candle đều được làm từ 100% sáp đậu nành thiên nhiên kết hợp với tinh dầu cao cấp đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Một hũ nến với mũi hương đặc trưng của các thành phố sẽ là một món quà cực độc lạ và ý nghĩa dành tặng cho các bạn nữ. Còn gì tuyệt hơn khi mỗi lần gặp gỡ bạn lại nghe được một mùi hương dễ chịu trên người bạn nữ của mình, một mùi hương do chính tay bạn chọn đúng không nào.

Tặng quà cho đối tác vào dịp 20/10 ngày Phụ nữ Việt Nam là điều cần thiết. Món quà dù đơn giản hay cao cấp nhưng cần phải mang ý nghĩa thay cho lời cảm ơn chân thành người yêu. Trên đây là những gợi ý của MiKa Candle về set quà tặng 20/10 ý nghĩa gửi tới người yếu, người bạn đồng hành của bạn. Hy vọng bạn sẽ có thêm ý tưởng để chọn những món quà ý nghĩa nhất.

MiKa Candle là cửa hàng chuyên cung cấp nến thơm và các nguyên liệu làm nến. Mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng cao với giá cả hợp lý chính là mục tiêu hoạt động của MiKa Candle.

.

 

 


Comments

Popular Posts